BABYZ là một thành viên của Công ty CBC TRADING – Nhà phân phối lớn nhất của hãng FATZ BABY, UNIMOM và UPASS. Vì vậy, tất cả sản phẩm được cung cấp bởi BABYZ sẽ được bảo hành chính hãng trong 12 tháng. Quy trình bảo hành như sau:

Đầu tiên, khi gặp vấn đề về hàng hóa quý khách vui lòng chụp ảnh và quay video gửi vào ZALO của BABYZ. Quý khách có thể tìm ZALO của BABYZ bằng cách quét mã QR CODE dưới đây:

BABYZ - QR CODE
Quý khách mở ZALO quét mã QR CODE ở trên hoặc ấn nút TẢI MÃ QR CODE bên dưới để chát với BABYZ.

Sau khi được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn nếu vẫn không thể sử dụng được quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của hãng theo thông tin dưới đây:

Nếu quý khách ở Huế trở vào phía nam thì gửi về trung tâm bảo hành HCM:

Địa chỉ: 123A Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP HCM.

Điện thoại: 0909.334.086 (Mr. Toàn)

Nếu quý khách ở Huế trở ra phía bắc thì gửi về trung tâm bảo hành Hà Nội:

Địa chỉ: 52-53 TT20 khu đô thị mới Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0909.780.486 (Mr. Bản)

Khi gửi hàng bảo hành quý khách lưu ý các thông tin sau:

  1. Gửi kèm sổ bảo hành (là quyển sổ hướng dẫn sử dụng, ở trang cuối có thông tin bảo hành).
  2. Ghi rõ vấn đề của sản phẩm vào 1 tờ giấy trắng.
  3. Ghi thông tin nhận lại hàng sau khi bảo hành để hãng gửi trả hàng.

CHÚ Ý:

  • Trường hợp quý khách mua hàng tại BABYZ, nếu hàng bị lỗi / hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc thời gian sử dụng chưa tới 30 ngày thì BABYZ sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển để bảo hành hoặc đổi sản phẩm mới cho quý khách.
  • Các trường hợp khác quý khách tự chi trả tiền vận chuyển hàng hóa trong quá trình bảo hành.

Trả lời